TikTok Shop sẽ giúp ích gì cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
TikTok Shop đã chính thức được giới thiệu tại Malaysia với nổ lực mang người mua, người bán và người sáng tạo nội dung về một nhà.
Xem thêm:
- Lộ hình ảnh thực tế được cho là của OPPO Reno
- ZTE Axon 40 sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 với camera dưới màn hình
Giải pháp thương mại điện tử mới từ TikTok có tên là TikTok Shop là một phần trong kế hoạch của công ty nhằm thúc đẩy tăng trưởng các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nói để bán sản phẩm của họ mà không cần tốn quá nhiều chi phí đầu tư.
Theo Quek, TikTok Shop có tiềm năng cải thiện không gian thương mại điện tử tổng thể ở Malaysia. Ngoài ra, ông tin rằng nó có thể khuyến khích các doanh nghiệp địa phương tận dụng cơ hội để tương tác với khách hàng của họ. Tuy nhiên, điều này hầu như không gây ngạc nhiên vì TikTok là một trong những công ty có ảnh hưởng nhất thế giới cùng với Google, Amazon và Apple vào tháng trước, theo Time Megazine.
TIKTOK SHOP MALAYSIA CHÍNH THỨC RA MẮT
Giờ đây, TikTok Shop Malaysia đã chính thức đi vào hoạt động ngày 24 tháng 2 năm 2022. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp, bạn có thể đăng ký để trở thành người bán bằng tài khoản TikTok của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là đến thẳng TikTok Shop Seller Centre và làm theo hướng dẫn đăng ký. Hơn nữa, TikTok Shop tự hào có một loạt các giải pháp ấn tượng. Họ cho phép người bán bán sản phẩm của họ trực tiếp từ tài khoản TikTok của họ. Người dùng nhận được đề xuất về sản phẩm thông qua video trong nguồn cấp dữ liệu và luồng trực tiếp.
Ngoài ra, có một tab giới thiệu sản phẩm có sẵn trên trang hồ sơ của người bán. Nó cho phép những người dùng khác chọn sản phẩm mà họ muốn sử dụng. Vì vậy, các tính năng độc đáo này của TikTok Shop không chỉ giúp tăng lượt xem video mà còn tăng hiệu suất bán hàng và đơn đặt hàng. Hơn nữa, người bán sẽ có thể quản lý nhiều tác vụ như tải sản phẩm lên. Ngoài ra, họ có thể tận hưởng trải nghiệm thương mại điện tử đầy đủ bao gồm vận chuyển đến nơi thực hiện mà không cần rời khỏi ứng dụng TikTok.
Theo TikTok Malaysia, 44% người dùng TikTok mua hàng một cách tự phát. Hơn nữa, để khuyến khích nhiều người bán tham gia hơn, TikTok Shop hiện chỉ tính phí dịch vụ thanh toán 1%. TikTok sẽ không tính phí hoa hồng cho người bán của mình vào lúc này. Chưa dừng lại ở đó, công ty còn hỗ trợ tới voucher vận chuyễn miễn phí cho khách hàng của mình. Tương tự như vậy, khách hàng mới sẽ nhận được thêm một phiếu mua hàng khi sử dụng TikTok Shop.
Techmag